Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Buổi sáng trong lành

   Sáng nay cơn bệnh đã bị đẩy lùi ra biên giới !Mấy ngày nay bị nó hoành hành quá khiến mình hết nằm bẹp trong phòng đến nằm khoèo ở phòng khách coi tivi suốt !
   Thật là ngộ ghê - cái hồi mệt mình thấy cái gì cũng thây kệ -mới khoe khỏe thì phát hiện ra cả núi công việc đang chờ mình !
    Nào ! bình tĩnh ! từ từ nào ! Rồi em nào cũng được ta giải quyết mà !
    Đầu tiên ta đi cắt  trái bưởi  và mấy bông hoa vào cúng Phật . Kế là lau don mọi thứ đã mấy ngày nay ta bỏ thí ..Rồi chùi cái hiên nhà quá là bẩn do con Bean nó dẫm bùn be bét ...Rồi dọn cái nầy rồi dẹp cái kia ...Càng làm càng say việc ..cho đến lúc mình cảm thấy muốn ...bệnh lại !

    Khi thở phào ngồi ăn sáng - bên ông bạn già - vừa bật tivi- xem phim Mỹ - vừa nhìn những bông hoa tươi tắn trong bình, - mọi thứ gọn gàng ngăn nắp - mình bỗng thấy vô cùng hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét