Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

khi lòng tự tin bị xuống giá

    Lòng tự tin của mình bây giờ thì hình như nó đã xuống tới mức zéro .Đã đến lúc mình thương hại mình hơn bao giờ hết .Bây giờ thì cuộc sống của mình nó thừa còn hơn chữ thừa . Có mấy đứa cháu nó chăm chút  mình cũng dữ : đứa dẫn đi chỉnh sửa răng cỏ , dắt đi Shop mua hàng hiệu ,tặng dầu dưỡng thể, ... ; đứa tặng kem dưỡng da , trà hoa cúc để dỗ giấc ngủ , vv...Thiệt là tội - tụi nó muốn déponter mình - muốn mình tìm lại ngày xưa đã mất ... Nhưng có phải dễ như vậy đâu mấy nhỏ ơi . Chủ yếu là tinh thần phải minh mẫn - tâm hồn phải tráng kiện . Bây giờ ta có cảm tưởng mình là đồ vô dụng - đồ phế thải rồi . Mọi ý nghĩ của mình bây giờ chỉ đơn thuần là ý nghĩ .
- Có phải bây giờ mình thèm một người bạn ?
 - Ừ tôi thèm một người bạn  !
- ...
-  và tôi thèm một người yêu
- ....?
- Thật chứ không phải ảo !

 Thấy chưa ...bạn sẽ cho rằng những ao ước của tôi hình như là ngông cuồng . Bởi vì sao ? Có phải vì người ta sẽ nói trời ở tuổi nầy rồi mà còn yêu yêu cái khỉ gió .
 Thấy chưa ...cái tuổi mà người ta không cho tôi cái quyền yêu . Vậy có phải tôi đã ..đã là gỗ đá vô tri rồi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét