Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Mấy đứa nhỏ của tôi
 
  Mấy hôm nay ông bạn già của tôi đi " công tác "ở QN , tôi phải tự quản lý tôi và đồng thời quản lý ngôi nhà trống trải cùng với một chú chó , hai cô mèo và một đàn gà tám con . Kể ra thì nghe quân số nó nhiều nhưng thực ra chúng nó cũng chẳng mè nheo gì lắm . Sáng ra tôi dỗ dành lũ gà bằng một chén gạo lức để lùa chúng vào chuồng .Mèo và chó thì " ăn theo " người .Còn lại thời gian thì lên mạng đọc báo , đọc sách và nghe nhạc . ..Thời gian hình như cũng hơi ít cho tôi một ngày ! Vậy mà  mấy đứa nhỏ cứ sợ tôi buồn nên hàng ngày tụi nó cứ gọi điện về miết - (cũng là để kiểm tra tình hình sức khỏe của mẹ hắn nữa ) .
  - Mẹ ở nhà một mình có buồn hôn mẹ đi xuống nhà mấy dì chơi đi mẹ ...
  - Mẹ biểu bé Trâm xuống ngủ với mẹ nghen
  - Mẹ điều chị Hà đem cu Pin về cho vui nghe mẹ
  - Mẹ đang " lòm " jì đóa ?
  - Mẹ eng kôm chưa ?rón ăn nhiều chút nhoa !
  - Mẹ có đi tẹp thể dục hôn ?
 - .Hôm nay thứ sau 13 , thôi mẹ ở nhòa ,đừng đi đâu nhoa
  - ..vv..vv..

Làm tôi sáng nào cũng cố mà đi thể dục ; cố mà ăn cho được hai chén mỗi bửa . Người ta hay nói con trai thường ít thể hiện  tình cảm , con trai thì trợt trợt , con trai thường vô tâm ...vv.., nhưng hình như câu đó không đúng lắm với mấy chàng  con trai nhà tôi mấy ...

  Nếu có kiếp sau thì tôi cũng cầu mong lại được tiếp tục làm mẹ  của mấy đứa nhỏ của tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét